Mặt nạ tinh bột nghệ và dầu dừa trị mụn trứng cá hiệu quả

Có đến 90 % các bạn nữ từng gặp phải tình trạng mụn chứng cá ở tuổi dậy thì, nhất là ở thời điểm đó các bạn lại mải mê học tập, thức đêm nhiều thì biết nhau ngay. Nếu tuyến nội tiết tố dưới da của các bạn phát triển quá mức mà các bạn không thường xuyên rửa mặt sạch sẽ hoặc bị bám bụi thì vùng chứng cá càng dày hơn và khó xử lý hơn .

 Một khi mụn trứng cá là một vấn đề nghiêm trọng xảy ra trên da mặt thì bạn nên được các bác sĩ da liễu chỉ định điều trị bằng thuốc dược phẩm. 

Thanh-phan-cau-truc-cua-curcumin-trong-tinh-bot-nghe

Các loại kháng sinh được sử dụng như erythromycin và clindamycin (thường kết hợp với acid azelaic) là một số trong những loại thuốc phổ biến được sử dụng để điều trị mụn trứng cá nặng. Trong khi điều này có thể mang lại cứu trợ tạm thời nhưng việc sử dụng liều cao thuốc kháng sinh dẫn đến kháng nhiều loại thuốc và tác dụng phụ rất nghiêm trọng, bao gồm cả tiêu diệt các vi khuẩn có lợi ở  đường ruột có lợi cần thiết cho sức khỏe.
Cách tốt nhất để  trị mụn trứng cá là xác định nguyên nhân chủ yếu và đối phó với các vấn đề liên quan đến tiêu hóa và dinh dưỡng. Đối phó với mụn trứng cá chỉ ở cấp độ da thường không giải quyết các nguyên nhân cơ bản. Giải độc gan, duy trì một đường ruột khỏe mạnh, cân bằng thích hợp của Omega 3 và Omega 6 axit béo, làm giảm lượng đường tinh chế và carbohydrate tinh chế khác trong chế độ ăn uống, là những yếu tố giá trị xem xét trong việc cung cấp một giải pháp lâu dài để giảm mụn trứng cá.
 
Nghiên cứu về Curcumin và axit lauric
   Curcumin được chiết xuất từ ​​củ nghệ, một loại gia vị thông dụng trong nhà bếp  đã được chứng minh là một loại kháng sinh tự nhiên có hiệu quả trong nhiều ứng dụng. Trong một nghiên cứu gần đây ở Đài Loan tại Đại học Chang Gung  việc sử dụng curcumin trong cuộc chiến chống các loài vi khuẩn Propionibacterium, loại vi khuẩn này đã được xác định là nguyên nhân chính của mụn trứng cá. Việc kết hợp curcumin và axit lauric cho da đã được kiểm nghiệm làm giảm tình trạng viêm của mụn trứng cá, ức chế các vi khuẩn phát triển và lan rộng, sau đó dần dần giảm hẳn tình trạng mụn gia tăng.
 
    Ứng dụng thực tế
   Hai hợp chất curcuminaxit lauric đã được tìm thấy trong tự nhiên và việc kết hợp các sản phẩm từ thiên nhiên để trị mụn được coi như một phương pháp rẻ tiền và an toàn .
 mat-la-tinh-bot-nghe-dau-dua-tri-mun-chung-ca
 
Mặt nạ tinh bột nghệ và dầu dừa
     Thứ nhất , chất curcumin được tìm thấy trong nghệ, một loại gia vị đã trở nên phổ biến.
Nghệ có lịch sử được các chị em phụ nữ sử dụng lâu dài ở Ấn Độ  nhằm làm đẹp và dưỡng da. Trong phương pháp chữa bệnh Ayuverdic nghệ được sử dụng theo truyền thống cho các cô dâu trước khi đám cưới của họ để làm cho làn da của mình mềm mại và mịn màng.
 
Tiếp theo, axit lauric được tìm thấy rất nhiều ở hai nơi trong tự nhiên đó là sữa mẹ và dầu dừa. Dầu dừa chứa gần 50% axit lauric. Dầu dừa được ứng dụng rộng rãi để dưỡng da nổi tiếng trong nền văn hóa châu Á và nó cũng được biết đến như một loại tinh dầu chống nấm và chống vi khuẩn.
   
   Vì vậy chúng ta có thể kết hợp curcumin có trong nghệ với axit lauric có trong dầu dừa hoặc sữa mẹ để tạo thành một mặt nạ chống và trị mụn dành cho da. Việc sử dụng nước ép nghệ tươi gây vàng da, khó tẩy rửa gây bất tiện cho người sử dụng, đặc biệt khi kết hợp với dầu dừa lại càng khó tẩy trôi trên da, bạn có thể thay thế bằng mặt nạ tinh bột nghệ và dầu dừa. Pha tinh bột nghệ với chút nước , sau đó cho 1 chút dầu dừa vào trộn sền sệt rồi đắp lên da tầm 15- 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 1 tuần ít nhất 2 lần bạn nhé.

Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button