Sạch mụn, trắng da với mặt nạ tinh bột nghệ

Làn da của bạn sẽ rạng ngời hơn khi bạn dùng mặt nạ tinh bột nghệ vàng này để chăm sóc cho làn da của mình

Khi dùng mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua bạn sẽ cảm nhận được cảm giác khá mát và dịu nhẹ, những tinh chất tự nhiên sẽ giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng.

 

Chúng ta biết rằng mụn luôn là nỗi sợ hãi của tất cả mọi người từ nam giới cho tới nữ giới. Vẻ bên ngoài của mỗii người sẽ giảm sự tự tin và mụn còn là một loại bệnh ngoài da rất phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải đúng không? Với những bạn hay đi công tác ngắn hay dài ngày, làn da  thường nổi nhiều mụn, sạm hẳn đi và có vẻ mệt mỏi. Cơ thể tôi sau chuyến công tác cũng dường như kiệt sức và kéo theo làn da tôi cũng vậy.

Do tình chất của công việc thì các bạn sẽ không có thời gian hoặc quên luôn cả việc mang kem chống nắng hoặc kem dưỡng da như bình thường. Bởi lẻ đó, sau mỗi chuyến đi làn da thường khô và không mịn màng, chúng lại xỉn màu hơn bình thường.

Các bạn chắc đã  tìm và thử nghiệm khá nhiều với những sản phẩm chăm sóc da, các sản phẩm làm đẹp đang có bán trên thị trường. Tuy nhiên, việc tìm mua chúng mất khá nhiều thời gian và đôi khi hiệu quả không được như mong đợi.

Do vậy, sau nhiều ngày tìm hiểu công dụng của các loại mặt nạ dưỡng da tự chế mình xin giới thiệu với các bạn công thức làm đẹp bằng tinh bột nghệ để trị mụn và làm trắng da.

Thành thật mà nói mình thấy làn da được hưởng lợi rất nhiều sau vài ngày khi áp dụng biện pháp làm đẹp đơn giản chẳng hề tốn kém từ tinh bột nghệ Chỉ cần tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, bạn có thể dễ dàng tự chế loại mặt nạ này và cho làn da trắng sáng, khỏe mạnh hơn.

Với mình, củ nghệ hay bột nghệ luôn là một loại gia vị yêu thích trong những món ăn. Và thêm tinh bột nghệ được sản xuất từ nơi uy tín thì rất tuyệt.Tinh bột nghệ là một loại thực phẩm chiết xuất từ củ nghệ tươi nguyên chất - vốn là một loại củ có tính đặc trị sẹo và vết thâm rất tốt. Ngoài việc giúp làm đẹp thì tác dụng của tinh bột nghệ thì vô số nhiều, rất hữu ích cho chúng ta như chống viêm nhiễm, chống lão hóa và là chất khử trùng tốt nhất nên mình đã càng có thêm động lực để áp dụng làm mặt nạ cho làn da.

Mình rất nhớ khi còn nhỏ, Sau mỗi lần té ngã có thẹo hay vết thâm mẹ thường sử dụng nghệ tươi bôi hoặc dán chúng và nó đã giúp chữa lành và ngăn ngừa nhiễm trùng rất hiệu quả.

Thành phần trong mặt nạ làm từ tinh bột nghệ có  mật ong một trong các tác nhân chống oxy hóa giúp chống lại tổn thương cho làn da nên mật ong làm cho làn da mềm mại và sáng da hơn.Và sữa chua thì giúp giữ ẩm cho da. cũng giúp loại bỏ các tế bào da chết

Trong đầu mình nảy ra câu hỏi là tại sao mình lại không thử áp dụng chúng cho mặt tiền nhỉ? Sau gần 1 tháng thường xuyên đắp mặt nạ từ tinh bột nghệ da mặt mình không còn dấu hiệu mệt mỏi, xỉn màu nữa mà nó thật sự đã sáng hơn, hết mụn và đặc biệt mịn màng, hồng hào thấy rõ.

Thực ra, cách thức tự làm mặt nạ nghệ và sữa chua, mật ong rất đơn giản các bạn gái à, lại chẳng hề tốn kém và mất nhiều thời gian hàng ngày đâu. Hãy làm theo hướng dẫn làm đẹp bằng tinh bột nghệ qua mặt nạ sau nhé!

**Công thức đơn giản:

- 1 chén sữa chua (sữa chua mua về  phải để ngăn mát tủ lạnh)

- 2 muỗng canh mật ong ?(nếu da bạn nhạy cảm, dễ bị kích ứng  thì không dùng mật ong)

- 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ

Dụng cụ cần có:

- 1 chén sạch để trộn và thìa để khuấy

- 1 lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.

Cách làm:

- Cho tinh bột nghệ, sữa chua, mật ong và với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong chén. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào lọ và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.

- Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.

Cách sử dụng:

- Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.

- Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.

- Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.

 

Sau khi thực hiện xong công thức mặt nạ trên ngoài có 1 làn da như ý bạn sẽ biết thêm được công dụng của tinh bột nghệ cho làn da yêu cấu của mình. Chúc các bạn nhất là những bạn nữ sẽ có làn da trắng hồng, mịn màng, sạch mụn nhé!

 

 Tag: tinh bột nghệ, làm đẹp bằng tinh bột nghệ, tác dụng của tinh bột nghệhướng dẫn làm đẹp bằng tinh bột nghệ


Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button