TInh bột nghệ nguyên chất với làn da

Từ xưa đến nay tinh bột nghệ nguyên chất được chị em áp dụng trong việc làm đẹp, trị mụn, trị thâm, hay tinh bột nghệ nguyên chất còn được biết đến trong việc chữa bệnh đau bao tử, đau dạ dày, đầy hơi, ăn không tiêu, ợ chua…. Chỉ với bấy nhiêu đó tác dụng đó, chúng ta thấy rằng tinh bột nghệ nguyên chất với làn da sẽ là đôi bạn thân

Ở bài biết trước chúng ta đã được tìm hiểu là tinh bột nghệ giúp loại bỏ lông nách và nay những tác dụng tiếp theo  được nhắc đến của tinh bột nghệ nguyên chất với làn da đó là:

1. Giúp gót sen hồng hào

Tinh bột nghệ từ lâu đã là nguyên liệu làm đẹp an toàn và có lợi cho da. Không chỉ giúp da trắng sáng và trị thâm hiệu quả mà bột nghệ còn giúp đôi gót sen của chị em hồng hào, giảm thiểu nứt nẻ mỗi khi thời tiết chuyển mùa hanh khô.

 

Tinh bột nghệ còn giúp các nàng sở hữu đôi gót chân mịn màng, và đẹp không tì vết.

Cách thực hiện rất đơn giản, các nàng chỉ cần trộn Tinh bột nghệ, long não với lượng bằng nhau cùng gel lô hội, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng gót sen. Các nàng áp dụng thường xuyên khoảng sau 3 – 5 lần/ tuần sẽ thấy tác dụng và đôi gót hết nứt nẻ, mềm mịn.Đặc biệt, đây còn là bí quyết giúp giảm thâm vùng bẹn, nách, vùng kín hiệu quả dành cho chị em để giúp vùng kín sạch khuẩn và không còn lo lắng tình trạng thâm vùng kín.

2. Trị lão hóa

Đây là phương pháp trị lão hóa của phụ nữ Ấn độ. Không chỉ giúp tẩy sạch da chết, làm mờ vết thâm mà tinh bột nghệ còn giúp chị em trị sạch những nếp nhăn và chống lại những tác nhân lão hóa sớm.Chị em cần chuẩn bị 1 muỗng bột đậu xanh, ¼ muỗng cà phê tinh bột nghệ, 2 muỗng cà phê sữa. Sau đó, chị em trộn các thành phần trên lại với nhau để thành hỗn hợp. Bột nghệ khi kết hợp với bột đậu xanh và sữa sẽ là hỗn hợp tuyệt vời tốt cho làn da để sa khỏe, săn chắc và đầy lùi lão hóa.

Chị em chỉ cần thoa hỗn hợp trên lên vùng da nhăn nheo và chảy xệ do lão hóa sau đó để khoảng 20 phút cho tinh chất ngấm sâu vào trong da. Chị em massage nhẹ nhàng cùng da trị liệu và rửa sạch với nước ấm.

Chỉ sau khoảng 1 tuần chị em sẽ thấy da căng mịn và không còn những dấu hiệu của sự già nua. Phương pháp này phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi kể cả chị em đang trong thời gian sinh em bé.

 

Trị lão hóa bằng bột nghệ là phương pháp làm đẹp có từ lâu đời của phụ nữ Ấn Độ.

Chỉ với 2 tácdụng trên của tinh bột nghệ nguyên chất với làn da thì chúng ta thấy rằng làm đẹp bằng tinh bột nghệ rất dễ dàng. Chúng ta cần tìm hiểu thêm tácdụng tiếp theo của tinh bột nghệ nguyên chất nhé!

3.Tẩy bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông cho da sáng mịn

Những nàng không may khi phải sở hữu làn da nhờn, lỗ chân lông to từ hôm nay không còn lo lắng về vấn đề này nữa. Chỉ với những bước đơn giản sau các nàng sẽ có được làn da hết nhờn và se khí lỗ chân lông, mềm mịn như em bé.

Đầu tiên, các nàng chỉ cần chuẩn bị cho mình 2 củ nghệ tươi và 2 miếng bông gòn và một chút nước lọc. Sau đó, các nàng rửa sạch nghệ giã hoặc say nhuyễn sau đó cho vào nước lọc, lọc lấy nước cốt nghệ.

Tiếp theo, các nàng dùng bông gòn thấm vào phần nước cốt nghệ đã lọc và bôi vào vùng da nhờn, lỗ chân lông to trước khi đi ngủ. Sau đó để qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch vùng da trị liệu với nước ấm. Áp dụng liên tục phương pháp này hàng ngày các nàng sẽ có được làn da sạch nhờn và lỗ chân lông được thu nhỏ. Da mềm mịn và đẹp như em bé.

Tinh chất bột nghệ còn là thần dược giúp các nàng thu nhỏ lỗ chân lông và tẩy sạch tình trạng da nhờn.

Trên đây là 3 tác dụng của tinh bột nghệ nguyên chất với làn da. Các bạn hãy cùng tham khảo và trải nghiệm thử nhé!

tag:  tinh bột nghệ nguyên chất với làn datinh bột nghệ giúp loại bỏ lông náchtinh bột nghệ nguyên chấtlàm đẹp bằng tinh bột nghệtác dụng của tinh bột nghệTinh bột nghệ

Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button