Giải độc gan với tinh bột nghệ

Ngoài hoạt tính phòng ngừa và chống ung thư, Curcumin - bột nghệ hay tinh bột nghệ còn đuợc biết là một chất có khả năng giải độc gan, chống lại xơ gan cổ chướng, bảo vệ tế bào hồng cầu. Các nhà khoa học tại Phần Lan và Hồng Kông đã phát hiện ra rằng, hoạt chất Curcumin có tác dụng ngăn chặn hoạt tính của gien NF-kappaB, một trong những "thủ phạm" gây bệnh gan. Do vậy dùng tinh bột nghệ để giải độc gan là rất hợp lý.

Trước tiên để biết giải độc gan với tinh bột nghệ tốt như thế nào chúng ta phải biết:

1_Tác động của các chất kích thích với Gan :


Một chế độ ăn uống không hợp lý,sử dụng quá nhiều rượu bia,hút thuốc lá,chất kích thích….. hay việc tiếp xúc thường xuyên với những chất gây dị ứng và hóa chất, có thể làm cho gan của bạn bị nhiễm độc và hoạt động trì trệ. Vì gan là nguồn dự trữ vitamin, khoáng chất, carbonhydrate, protein, chất béo và là nguồn cung cấp nội tiết tố nên nếu cơ quan này bị nhiễm độc thì sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đối với cơ thể.


2_ Cách phòng và điều trị

Từ xa xưa củ nghệ được biết đến trong y học như là vị vua của mọi loại gia vị.Thành phần chính của củ nghệ là curcumin. Chất Curcumin trong Nghệ giúp làm sạch gan, lọc máu, tăng cường chức năng tiêu hóa và loại bỏ độc tố. Ngoài ra, Nghệ còn kích thích túi mật sản sinh nhiều mật và giúp dọn sạch các gốc tự do.Ngoài ra nghệ còn được sử dụng để làm sạch da, tạo ra màu sắc đẹp mắt cho món ăn ngon miệng, bảo quản thực phẩm và còn nhiều công dụng khác.

Bạn cũng cần lưu ý rằng trong củ nghệ tươi ngoài curcumin còn có nhựa và tinh dầu nghệ có tính nóng và gây hại cho gan nên nếu bạn chỉ sử dụng nghệ tươi hoặc bột nghệ thì không nên dùng trong một thời gian dài và thường xuyên.

Hiện nay sản phẩm Tinh bột nghệ chiết xuất từ củ nghệ tươi được tách nhựa và tinh dầu chứa hàm lượng curcumin cao,khi sử dụng sẽ không bị nóng,cơ thể dễ hấp thụ. Chúng ta nên thực hiện giải độc gian tức thời và thường xuyên theo công thức sau:

- Đối với người hút thuốc, thường xuyên sử dụng rượu bia: mỗi ngày hãy bổ sung vào cơ thể 5-10gr (Hoà 2 muỗng cafe tinh bột nghệ với 250ml sữa tươi/ nước lọc) Tinh bột nghệ để ngăn chặn quá trình chuyển đổi từ rượu và những chất độc khác sang các hợp chất gây hại cho gan. Cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư

- Đối với những ai muốn giải độc gan nên uống trà nghệ 3 lần trong 1 ngày ít nhất 7 ngày. Hoà 1/2 chén tinh bột nghệ với 250ml nước ấm (30-40 độ C), 1 muỗng cafe mật ong, nước ép 1/2 trái chanh, 1/2 muỗng cafe gừng.

Trên đây là cách giải độc gan với tinh bột nghệ. Chúng ta thấy  rằng  Tinh bột nghệ nguyên chất có rất nhiều công dụng quý khác như chúng ta có nhiều cách  làm đẹp bằng tinh bột nghệ,da trắng hồng sau 1 tháng dùng tinh bột nghệ chúng ta có thể dùng tinh bột nghệ là gia vị của những món ăn nữa. Mọi người có thể tham khảo thêm trên trang này. Chúc mọi người có nhiều sức khoẻ khi sử dụng tinh bột nghệ.

 

Tag giải độc gan với tinh bột nghệda trắng hồng sau 1 tháng dùng tinh bột nghệtinh bột nghệTinh bột nghệ nguyên chấtàm đẹp bằng tinh bột nghệ


Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button