Phòng ngừa ung thư đường tiêu hoá với tinh bột nghệ

Ung thư đường tiêu hóa luôn chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số các loại bệnh ung thư. Các loại bệnh ung thư đường tiêu hóa thường có tiên lượng xấu, tỷ lệ tử vong cao, đặc biệt là ung thư gan. Tuy nhiên, ung thư đường tiêu hóa nếu biết phòng ngừa và phát hiện sớm thì có thể hóa hung thành cát. Các nghiên cứu khoa học trong vài thập niên gần đây cho thấy tinh bột nghệ có thể giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư đường tiêu hóa.
Hệ tiêu hóa gồm một ống tiêu hóa từ thực quản, dạ dày, ruột và các cơ quan tiêu hóa phụ như răng, lưỡi, tuyến nước bọt, gan, tụy… đóng vai trò tiêu hóa thức ăn. Các loại bệnh ung thư đường tiêu hóa phổ biến nhất gồm ung thư khoang miệng, ung thư gan, ung thư đại trực tràng, ung thư dạ dày, ung thư thực quản…

Mặc dù nguyên nhân gây bệnh với mỗi loại ung thư chưa được khẳng định chắc chắn, nhưng một trong những yếu tố nguy cơ gây bệnh chính là thói quen sinh hoạt, lối sống như uống rượu bia, hút thuốc lá…. Trong đó, rượu bia có liên quan chính đến rất nhiều trường hợp ung thư gan, thực quản, dạ dày.

Ung thư đường tiêu hóa và tinh bột nghệ vàng

Hiện nay, các nhà khoa học phương Tây đang ngày càng quan tâm tới chất Curcumin trong nghệ vàng bởi đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa. Đặc biệt nhiều nghiên cứu khoa học đã được công bố đã chứng minh chất Curcumin trong tinh bột nghệ vàng giúp phòng ngừa và điều trị ung thư hiệu quả, đặc biệt là ung thư đường tiêu hóa.

Curcumin trong tinh bột nghệ vàng hỗ trợ điều trị ung thư khoang miệng

Trong mô hình gây ung thư khoang miệng cho thấy Curcumin sử dụng riêng liều cao làm giảm đáng kể ung thư biểu mô khoang miệng. Các nghiên cứu cho thấy Curcumin là một tác nhân dự phòng ung thư khoang miệng qua khả năng ức chế hoạt hoá chất gây ung thư.

Ung thư thực quản

Trong khi ít có hy vọng đổi mới phương pháp điều trị ung thư thực quản thì một vài trung tâm nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm Curcumin. Nghiên cứu trên bệnh nhân ung thư biểu mô tuyến cho thấy Curcumin ức chế hoạt động NF-kB, thúc đẩy các tế bào ung thư đi vào chu trình chết tự nhiên. Một nghiên cứu khác Curcumin thúc đẩy tế bào ung thư đi vào chu trình chết tự nhiên ở cả 2 loại là ung thư biểu mô tuyến và ung thư biểu mô vảy.

Ung thư dạ dày

Nhiễm khuẩn Helicobacter Pylori là một trong những nguyên nhân chính gây ung thư dạ dày, cơ chế phát sinh ung thư dạ dày là sự bộc lộ bất thường của enzym cytidin dexaminase gây hoạt hoá AID và hoạt hoá NF-kB. Curcumin ức chế NF-kB được coi là tác nhân dự phòng hoá chất mạnh chống lại sinh ung thư do Helicobacter Pylori.

Bệnh đa Polyp u tuyến gia đình

Nghiên cứu trên bệnh nhân đa polyp u tuyến gia đình cho thấy Curcumin có tiềm năng lớn trong việc ức chế bệnh đa polyp u tuyến gia đình. Các bệnh nhân tình nguyện uống Curcumin trong 6 tháng. Sau điều trị số lượng khối u giảm 60.4%, kích thước khối u giảm 50.9%, hiệu quả rộng và không gây tác dụng phụ.

Bệnh viêm ruột

Nghiên cứu trên bệnh nhân cho thấy Curcumin ức chế viêm loét đại tràng và hội chứng kích thích ruột. Kết quả nghiên cứu trên các bệnh nhân tình nguyện cho thấy giảm tái phát, giảm triệu chứng khó chịu. Nghiên cứu tiến hành trên 207 bệnh nhân tình nguyện uống 2 viên tinh nghệ /1 ngày trong 8 tuần cải thiện triệu chứng rõ rệt.

Bệnh u máu nội mô gan ở VN

Ở Việt Nam đã sử dụng Curcumin điều trị có hiệu quả rất tốt cho một cháu nhỏ 5 tháng tuổi bị u máu nội mô gan. Bệnh nhân có nhiều u máu gan kích thước lớn (8 khối u) chiếm trên 60% thể tích gan. Kết quả sử dụng Curcumin cho thấy các triệu chứng rối loạn tiêu hoá, vàng da, chán ăn và gan to giảm nhẹ, trẻ phát triển thể lực tốt. Sau 1 năm kiểm tra lại bằng siêu âm tất cả các khối u của gan đã biến mất chỉ còn một vài vết sẹo nhỏ.

Tinh bôđược sản xuất từ nghệ vàng tươi vùng châu thổ Sông Hồng trĩu nặng phù sa, bằng phương pháp cổ truyền, trên dây chuyền công nghệ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Có phiếu kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Viện Thực phẩm chức năng và hợp chuẩn Việt Nam.

 

Tinh bột nghệ tươi được dùng điều trị hiệu quả các bệnh đường tiêu hóa, viêm khớp, mụn nhọt, trứng cá, làm mờ sẹo. Dùng bồi bổ tăng cường khí huyết cho các  bà mẹ sau sinh, làm mặt nạ đẹp da. Đặc biệt còn dùng hỗ trợ điều trị các bệnh Parkinson,  Alzheimer,  Down và  nhiều loại bệnh ung thư…

 

Liều uống trung bình: 12-24g Tinh bột nghệ vàng mỗi ngày, chia 2 lần, sau bữa ăn hoặc  trong bữa ăn. Dùng đắp mặt nạ tuần 2-3 lần.

 

Liên hệ mua tinh bột nghệ: 092 777 4464

 

Tinh bột nghệ phòng ngừa ung thư đường tiêu hóa

Nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng có tỷ lệ ưng của một số loại ung thư ở các nước nơi mà người ta ăn nghệ vàng ở mức khoảng 100-200 mg một ngày trong thời gian dài.

The Life Foundation Extension (LEF) đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng về các đặc tính chống ung thư của nghệ vàng và phát hiện ra rằng nghệ vàng tác động một cách đáng kinh ngạc vào các nguyên nhân gây ung thư. 10 yếu tố nguyên nhân liên quan đến việc phát triển bệnh ung thư, bao gồm cả thiệt hại DNA, viêm mạn tính, và sự gián đoạn của đường tế bào tín hiệu. Hàng trăm nghiên cứu được công bố, đã chỉ ra rằng nghệ vàng là một loại thực phẩm chống ung thư mạnh một cách độc đáo.

Trên thực tế, chỉ ăn món carry thì mới cung cấp một lượng rất nhỏ các chất curcumin hoạt động, do đó bạn sẽ phải duy trì bổ sung tinh bột nghệ hàng ngày. (Nghiên cứu từ Đài Loan cho thấy rằng thậm chí 8g mỗi ngày trong ba tháng là an toàn. Trong một thử nghiệm lâm sàng Anh nhiều liều 0,45-3,6g mỗi ngày đã được sử dụng với các bệnh nhân ung thư đại trực tràng, tất cả không có tác dụng phụ.)

 

 

Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button