4 + 6 ???

Đó là 4 cách làm đẹp da tuyệt vời nhờ tinh bột nghệ và 6 tác dụng làm đẹp của tinh bột nghệ. Bạn hãy cùng tìm hiểu qua nhé!

4 cách làm đẹp da tuyệt vời nhờ tinh bột nghệ

4 cách làm đẹp da tuyệt vời nhờ tinh bột nghệ-Tinh bột nghệ Bảo Tín
Làm đẹp da bằng bột nghệ là phương pháp dân gian quen thuộc, rất đơn giản mà lại hiệu quả.
Ăn các món có nghệ làm gia vị cũng rất tốt cho tiêu hóa, làm trắng da, mát gan, giúp vết thương mau lành. Phụ nữ sau sinh thường được ăn cơm nếp nghệ, thịt kho nghệ... giúp da dẻ hồng hào, kích thích tuyến sữa và làm lành các vết thương do sinh nở gây ra. Cách thông thường nhất là các bà các mẹ hay lấy nghệ tươi chấm lên những vết mụn, sẹo để làm da sáng hơn. Nghệ chứa chất chống viêm rất mạnh, chính vì thế khi mụn vừa mới hình thành, đắp một chút nghệ tươi giã nhỏ lên đó, mụn sẽ bớt sưng và biến mất.
Ngoài ra, trong nghệ chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào. Nhờ có chất tẩy cực mạnh mà nghệ thường được tinh chế trong các loại mỹ phẩm làm trắng da, mờ sẹo, tẩy tế bào chết, làm mờ nám, chàm, tàn nhang...
Dưới đây là các loại mặt nạ từ nghệ chị em có thể hoàn toàn tự làm để chăm sóc làn da của mình. Bạn có thể mua tinh bột nghệ bán sẵn ở siêu thị hoặc nghệ tươi. Tuy nhiên dùng bột nghệ giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn.

1. Tẩy tế bào chết, sáng da
Nguyên liệu:
1 muỗng canh bột nghệ
1 muỗng canh bột gạo hoặc cám gạo
1 muỗng canh sữa chua hoặc sữa tươi
Cách làm:
Trộn đều tất cả các thành phần, bôi lên mặt trong 20-30 phút chờ đến khi lớp hỗn hợp khô lại thì rửa sạch với nước ấm. Nên thực hiện 2 lần/ tuần để có làn da đẹp mịn.
2. Tẩy chất bã nhờn, se khít lỗ chân lông
Nguyên liệu:
1 củ nghệ tươi
2 miếng bông gòn
Cách làm:
Nghệ rửa sạch, thêm 1 thìa nước lọc, giã hoặc xay nhuyễn rồi lọc lấy nước. Dùng bông gòn thấm nước nghệ rồi bôi đều lên mặt, massage nhẹ nhàng, chất tẩy trong nghệ không những giúp lấy sạch bụi bẩn, lớp dầu nhờn mà còn kháng viêm, trị mụn, thu hẹp lỗ chân lông giúp da căng mịn. Sau khi dùng nghệ tươi, da có thể có màu vàng nhưng sau một đêm ngủ, buổi sáng rửa mặt với nước ấm sẽ hết.
3. Trị mụn, làm trắng da
Nguyên liệu:
1 muỗng canh bột nghệ
1 muỗng canh bột mì
1 muỗng canh mật ong
Cách làm:
Trộn đều tất cả các nguyên liệu cho thật nhuyễn rồi đắp lên mặt trong 20-30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Những phụ nữ có làn da nhờn nên tích cực dùng loại mặt nạ này. Tinh bột nghệ có tính kháng viêm mạnh nên giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn bọc, mụn mủ. Tuy nhiên chỉ nên dùng 2 lần/tuần để da được cân bằng độ pH.
4. Tái tạo tế bào da, phục hồi làn da xanh xao
Nguyên liệu:
1 muỗng canh bột nghệ
1 muỗng canh dầu oliu
1 muỗng canh sữa bột
Cách làm:
Trộn đều các thành phần để được một hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch rồi đắp lên trong 20 phút. Trước khi rửa lại với nước ấm cho sạch, hãy vỗ nhẹ để da ngấm đều các dưỡng chất.
Mặt nạ này rất tốt cho những làn da đang bị viêm, đang hình thành sẹo do mụn. Những chị em mới ốm dậy cũng nên dùng để da nhanh được phục hồi, tái tạo tế bào da. Chỉ cần đắp 2 lần/ tuần, sau một tháng, bạn sẽ có làn da đẹp hồng hào tự nhiên.
Chú ý: Để làm đẹp bằng cách đắp mặt nạ nghệ hiệu quả Quý vị nên sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ sẽ tốt hơn.

 

6 tác dụng làm đẹp của tinh bột nghệ

6 tác dụng làm đẹp của tinh bột nghệ- Tinh nghệ nguyên chất Bảo Tín
1. Tinh nghệ trị mụn trứng cá
Tạo mặt nạ với tinh nghệ giúp chiến đấu chống lại mụn trứng cá và để có làn da tươi sáng trẻ trung. Mặt nạ truyền thống nàythường được các cô dâu và chú rể sử dụng trước khi đám cưới. Tinh bột nghệ làm sáng da và giúp làm giảm các nhược điểmkhó coi qua đêm.
Sử dụng 2 thìa cafe tinh nghệ vàng và 1 thìa cafe sữa ấm. Sau đó, thêm vào hai giọt dầu ô liu hoặc dầu dừa và một nhúm tinh bộtnghệ vàng nữa. Pha trộn tạo thành hỗn hợp. Bôi một lớp mỏng lên mặt và để nó trong khoảng 20 phút. 
2. Tinh bột nghệ xóa mờ vết nhăn quanh mắt
Tự làm kem bôi mắt với tinh bột nghệ và sử dụng nó ít nhất hai lần một tuần. Điều này sẽ giúp loại bỏ không chỉ nếp nhăn xung quanh mắt mà còn làm sáng vùng da tối quanh mắt. Sử dụng một ít tinh nghệ với 2 thìa cafe sữa tươi (buttermilk). Thoa nhẹ hỗn hợp xung quanh mắt và để nó trong khoảng 20 phút. Rửa sạch với nước lạnh.
3. Tinh nghệ cải thiện da bị khô và dầu
- Đối với da khô, sử dụng kết hợp 1 lòng trắng trứng, 2 giọt dầu ô liu, nước cốt chanh tươi và nước hoa hồng. Thêm một ít tinh bột nghệ vào, trộn đều. Áp dụng cho tất cả các khu vực da khô bao gồm cả mặt, cổ, khuỷu tay và đầu gối. Để hỗn hợp trên khô tự nhiên hoàn toàn. Rửa sạch bằng nước ấm. 
- Đối với da nhờn, sử dụng một nhúm tinh nghệ và 2 thìa cafe bột gỗ đàn hương. Trộn thêm 2 thìa cafe sữa và 2 giọt nước cốt chanh. Bôi hỗn hợp trên lên mặt và để  khô tự nhiên. Rửa sạch với nước ấm.
4. Tinh bột nghệ cải thiện tình trạng bị nứt gót chân
Để cứu trợ gót chân bị nứt ngay lập tức, sử dụng một hỗn hợp gồm 3 muỗng tinh bột nghệ với 3 giọt dầu dừa. Sự kết hợp này cũng sẽ giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm có thể hình thành giữa các ngón chân.
5. Tinh nghệ cải thiện sắc tố da
Nếu bạn bị những vết sẹo do mụn trứng cá hoặc các loại tăng sắc tố làm ảnh hưởng đến làn da, hãy sử dụng hỗn hợp gồm tinhnghệ và nước chanh đối với vùng da bị ảnh hưởng trong 20 phút. Để có kết quả tốt nhất, thoa hỗn hợp một lần một ngày.
6. Tinh bột nghệ cải thiện sức khỏe da đầu
Gàu và các vấn đề về da đầu khác có thể dễ dàng điều trị bằng tinh bột nghệ và dầu ô liu. Sử dụng hỗn hợp này đối với da đầu của bạn trong khi tắm. Để trong 15 phút, sau đó rửa hỗn hợp với một loại dầu gội tự nhiên.
 Sưu tầm

Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button