Tinh bột nghệ trị thâm và trị sẹo sau mụn hiệu quả

Nghệ được đánh giá là “thần dược” có tác dụng hữu ích đối với sức khỏe trong việc phòng và trị một số bệnh như dạ dày, ung thư,… Bên cạnh đó, nghệ còn là nguyên liệu giúp làm đẹp da hiệu quả, đặc biệt là trong việc trị sẹo thâm.Theo thời gian con người đã tạo ra tinh bột nghệ- 1 nguyên liệu có giá trị rất nhiệu so với củ nghệ. Do tinh bột nghệ chứa một lượng lớn chất curcumin có tính kháng viêm sát khuẩn, giúp làm sạch da, hạn chế mụn và trị sẹo thâm hiệu quả. Vì vậy, cách trị sẹo thâm sau mụn trên mặt rất hiệu quả và nhanh chóng.

Gần  90% các bạn bị mụn trứng cá để lại vết thâm. Các vết thâm hình thành là do: sau mụn làn da bị tổn thương, khi đó dưới tác động của tia tử ngoại dãy tế bào Melanocytes (nhà máy sản xuất hắc tố melanin) ở lớp đáy thượng bì bị kích thích hoạt động quá tích cực, tăng cường sản sinh melanin, tạo thành những vết thâm trên da. Các nghiên cứu cho thấy: curcumin có tác dụng “phá hủy” melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng curcumin trước khi vết thâm hình thành còn có tác dụng ức chế sản sinh melanin từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm sau mụn. Tinh bột nghệ trị thâm và trị sẹo sau mụn hiệu quả.

Sau mụn thường có sẹo lõm (sẹo rỗ) hình do da bị viêm và phản ứng lại những tác động bên ngoài (nặn, trích mụn), khiến tổ chức liên kết trung bì (chủ yếu là collagen và elastin) bị phá huỷ, dẫn đến tình trạng khuyết lõm tổ chức và hình thành sẹo lõm. Hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làm đầy sẹo lõm, liền sẹo nhanh chóng.

Tuy có tác dụng rất tốt như trên nhưng hầu hết các trường hợp dùng nghệ tươi, bột nghệ, kem nghệ để trị thâm và sẹo đều cho kết quả không khả quan và rất chậm bởi vì thành phần Curcumin trong củ nghệ chiếm hàm lượng rất thấp do đó nếu chỉ dùng nghệ tươi, bột nghệ hay kem nghệ thì đều cho hiệu quả kém và mất nhiều thời gian điều trị. Để tăng cường hiệu quả và rút ngắn thời gian, cần phải chiết được tinh chất nghệ vàng (chứa hàm lượng cao Curcumin) từ củ nghệ. Tinh chất nghệ vàng trị thâm và sẹo sau mụn hiệu quả nhất đó là tinh bột nghệ nguyên chất.

 

Tinh bột nghệ nguyên chất chứa hàm lượng cao Curcumin giúp "phá hủy" melanin  và ức chế sản sinh melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng và ngăn ngừa hình thành vết thâm sau mụn. Tinh chất nghệ vàng trong tinh bột nghệ còn điều trị sẹo lõm hiệu quả bởi kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làm đầy sẹo lõm, liền sẹo.

Cách dùng Tinh bột nghệ trị thâm và trị sẹo sau mụn hiệu quả:

1. Uống tinh bột nghệ: Ngày uống 2 lần, mỗi lần pha 1 thìa tinh chất nghệ vàng (thìa dùng để ăn cháo, ăn phở, xúc thìa đầy) với 200ml sữa tươi hoặc nước lọc uống mỗi ngày.

 

2. Đắpặt nạ: Cho sữa chua, mật ong và  tinh bột nghệ với tỉ lệ hợp lý và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.

 

Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.

3. Bôi ngoài da: Lấy 20 thìa tinh bột nghệ nguyên chất (thìa dùng để ăn cháo, ăn phở, xúc thìa đầy) pha với 1 lít rượu trắng, để khoảng 3 ngày. Hàng ngày lắc chai và lấy một ít hỗn dịch này bôi lên vùng da cần điều trị (da mặt, da tay, da bụng, da toàn thân…), để khoảng 30 phút – 1 tiếng rồi rửa sạch.

 

Trên đây là những công thức giúp phái đẹp loại bỏ thâm và trị sẹo sau mụn, giúp làn da trở nên sáng, mịn hơn. Từ đó cho thấy Tinh bột nghệ trị thâm và trị sẹo sau mụn hiệu quả. Không những có công dụng trên mà chúng ta còn sẽ thấy se khít lỗ chân lông bằng mặt nạ tinh bột nghê thật nhanh chóng phù hợp với nhiều loại da. Để không khỏi lo lắng vế chất lượng thì các bạn nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất nhé!

Tag Tinh bột nghệ trị thâm và trị sẹo sau mụn hiệu quảse khít lỗ chân lông bằng mặt nạ tinh bột nghêtinh bột nghệ nguyên chấttinh bột nghệ


Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button