Trị nám da bằng tinh bột nghệ hiệu quả tại nhà

Các bạn đã biết, Nghệ từ lâu đã nổi tiếng trong dân gian với công dụng làm đẹp , trị nám da và nhanh liền sẹo . Để trị nám da bạn sử dụng tinh bột nghệ thì cũng khá đơn giản nhưng phải kiên trì sẽ thấy hiệu quả rõ rệt . Bên cạnh cách sử dụng nghệ tươi vì có hơi " lách cách " và tốn công , thì hôm nay TINH BỘT NGHỆ TƯƠI sẽ giới thiệu với bạn ba cách trị nám bằng tinh bột nghệ ngay tại nhà , để bạn có thể triển khai sớm .

 tinh-bot-ngh-sua-chua-va-bot-mi

 Cách thứ nhất  "Trị nám bằng tinh bột nghệ nguyên chất và bột  cám gạo" :

Đây không chỉ là một ý tưởng mà đã là phương pháp thực tế được nhiều bạn áp dụng, như chúng ta đã biết bột cám gạo cũng có những tính chất tốt , để làm đẹp da và trị nám hiệu quả.  Tuy nhiên khi kết hợp cả hai lại " tinh bột nghệ và bột cám gạo " thì tác dụng có thể nâng lên rõ rệt , cụ thể trong tinh nghệ có nhóm chất " Curcumin " còn trong bột gạo có nhóm chất tốt như sau:

" Cứ trong 100 gram cám gạo thì có 12 gram protein, 22 gram lipid; 40 gram glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin…" 

Còn cách sử dụng thì như sau

Ước lượng vùng da mặt bị nám , rồi trộn tinh bột nghệ với bột cám gạo theo tỷ lệ 1:1 thường là 1-2 thìa tinh bột nghệ và cám gạo cũng tương tự , sau khi trộn đề thì thêm một ít kem tươi vào cho hỗn hợn keo dính lại rồi đắp lên mặt khoảng 20-30 phút , sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm ( lưu ý bạn đừng rửa mặt bằng kem hay sữa rửa mặt  ngay vù sẽ làm mất tác dụng tốt của liệu pháp này )

tri-nam-da-mat-bang-tinh-bot-nge

Cách thứ hai  "Trị nám hiệu quả bằng tinh bột nghệ nguyên chất, bột mỳ, trà xanh và sữa chua" :

Khi nghe qua các bạn thấy có vẻ hỗn hợp trên khá cầu kỳ và khi thực hiện thì tốn nhiều công sức , nhưng kỳ thực cách làm thì hết sức đơn giản đó là : ta lấy mội loại chất liệu trên với khối lượng chỉ 1 muỗng cafe nhỏ, đem chúng trộn đều với nhau, sẽ chp ra một hỗn hợp màu kem rất đẹp và mịn . Bột trà xanh thì màu xanh nhẹ nhàng , tinh bột nghệ màu vàng tự nhiên, bột mỳ và sữa chua thì màu trắng tinh , tốt cả trộn đều trông thật lạ mắt . Bãn sẽ có ngay một hỗn hợp thơm thơm, mịn và đắp vùng vùng da mặt bị nám thì thật là tốt, thời gian đắp tương tự như trên từ 20-30 phút , bạn nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé .

tinh-bot-nghe-va-sua-chua

 Cách thứ ba : Dùng tinh bột nghệ và sữa chua để trị nám .

Cách này thì đơn giản và nhanh nhất rồi, vì hỗn hợp chỉ có hai thàng phần , khi quấy đều nên bạn sẽ thấy một hỗn hợp màu vàng nhạt, quánh và vô cùng mịn , nhìn như kem tươi . Bạn nhớ hãy mátxa da mạt khoảng 15 phút trước khi đắp lúc gần đi ngủ nhé, khi đó khí huyết lưu thông và vùng da bị nám sẽ được trị liệu rất nhẹ nhàng , nhưng hiệu quả sẽ đến sau 2 tuần trở ra , tùy theo màu sác nám , kích thước vết nám , .

Có một điều hết sức lưu ý đó là : bạn nên áp dụng một cách đều đătn liên tục khoảng từ 1 tới 2 tháng trở lên , đó là chia sẻ của nhiều bạn đã dùng và có kết quả tốt.


Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button