TINH CHẤT NGHỆ CURCUMIN - HOẠT CHẤT CHỐNG VIÊM KHỚP DẠNG THẤP

Viêm khớp dạng thấp (Rheumatoid arthritis) là một bệnh viêm không đặc hiệu xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, bệnh nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Cùng tìm hiểu nguồn gốc căn bệnh và cách phòng ngừa với tinh bột nghệ

Đây là một trong các bệnh về khớp thường gặp nhất ở Việt Nam cũng như ở nhiều nước trên thế giới. Viêm khớp dạng thấp có biểu hiện đặc trưng: khớp bị sưng, đau, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Ngoài ra, nguời bị viêm khớp còn có thể có các biểu hiện như toàn thân mệt mỏi, xanh xao, sốt, sút cân… và tổn thương các cơ quan khác trên cơ thể.

Sưng, đau khớp là một biểu hiện của viêm khớp dạng thấp

Hàng năm, ở nước ta có khoảng 700-750/1 triệu dân từ 15 tuổi trở lên mắc bệnh viêm khớp dạng thấp, trong đó, khoảng 80% là ở độ tuổi trung niên. Đa số trường hợp viêm khớp dạng thấp biểu hiện bệnh ban đầu một cách từ từ: thường là viêm một khớp nhỏ ở bàn tay, sau lan xuống khớp gối, bàn chân, cổ chân, ngón chân… đối xứng hai bên khớp, sưng đau, hạn chế khả năng vận động, ít nóng đỏ,…bệnh tiến triển nặng dần dẫn đến tình trạng dính, biến dạng khớp, thậm chí có thể gây tàn phế.

 

Các khớp nhỏ là nơi dễ bị viêm khớp dạng thấp

Tuy nhiên, cũng có khoảng 15% nguời mắc bệnh bắt đầu biểu hiện bệnh một cách đột ngột với những triệu chứng cấp tính. Những truờng hợp bệnh bôc phát cấp tính như vậy đặc biệt nguy hiểm đối với người già do tăng nguy cơ bệnh tim mạch.

Khớp bị biến dạng do viêm khớp dạng thấp

Việc tìm ra các loại thuốc mới nhằm giúp mọi nguời phòng chống viêm khớp dạng thấp, bảo đảm sức khỏe cộng đồng là vấn đề đuợc các cá nhân, tổ chức về y học quan tâm, nghiên cứu để tìm lời giải đáp.

Gần đây, có nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy hoạt chất Curcumin (diferuloylmethane) có trong tinh bột nghệ cao cấp ở liều cao (khoảng 1200mg) có tác dụng giảm triệu chứng sưng đau cứng khớp nhanh chóng và có khả năng ức chế một trong những tác nhân gây phá hủy sụn khớp mà các loại thuốc giảm đau thông thường không có. Mặt khác, không giống các thuốc kháng viêm Steroid, Curcumin không gây tác dụng phụ đối với cho bệnh nhân khi sử dụng lâu dài bằng đuờng tiêu hóa.

Hoạt chất Curcumin chứa trong nghệ có tác dụng chống viêm khớp dạng thấp

Vì vậy, việc bổ sung nghệ vào các bữa ăn hàng ngày là một cách an toàn và hiệu quả giúp bạn và gia đình phòng chống được bệnh viêm khớp, vốn là nỗi lo của hầu hết những người bước sang giai đoạn trung niên và người cao tuổi.

Ngoài ra, hoạt chất Curcumin còn có tác dụng ức chế cyclooxygenase, lipooxygenase, NO và các cytokine và các tác nhân  tiền viêm như IL1, IL6, IL8 nhờ hoạt tính kháng viêm, chống oxy hóa, sát khuẩn và kháng ung thư đã được công nhận bởi các tổ chức y tế và khoa học  có uy tín trên thế giới.

 

Bổ sung nghệ vào bữa ăn hàng ngày giúp bạn phòng chống viêm khớp, oxy hóa và ung thư

Song để phòng chống viêm khớp dạng thấp hiệu quả nhất, ngoài việc sử dụng nghệ hay tinh bột nghệ trong các bữa ăn còn cần  kết hợp với vận động, sinh hoạt đúng cách như: tránh đứng hoặc ngồi quá lâu; giữ tư thế thẳng, cân đối khi đứng, đi và ngồi; cầm nắm và cử động bàn tay, ngón tay, xoa bóp các khớp, nên nằm trên giường phẳng khi ngủ và ngủ đủ giấc.


Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button