Tinh bột nghệ chữa viêm dạ dày, đại tràng

Từ 3000 năm trước Công nguyên, nghệ đã được người dân Trung Quốc và Ấn Độ sử dụng như một loại thuốc quý có tác dụng điều trị các bệnh về khí huyết, giảm đau, chữa lành các vết thương và đặc biệt khi kết hợp cùng các loại thảo dược khác như mật ong, sắn dây, nghệ trở thành phương thuốc tuyệt vời trong điều trị viêm loét dạ dày, viêm đại tràng.

Tinh bột nghệ vàng

Các nghiên cứu từ các viện uy tín đều chỉ ra rằng chất Curcumin chứa trong tinh bột nghệ vàng có tác dụng hiệu quả trong việc chống oxy hóa, kháng khuẩn và chống viêm. Trong những nghiên cứu này, người ta tiêm cho những con chuột chất Curcumin và sau đó gây cho chúng nhiễm viêm đại tràng. Kết quả cho thấy những con chuột đã được bảo vệ khỏi tác nhân gây viêm đại tràng nhờ hợp chất Curcumin mà người ta tiêm cho chúng 5 ngày trước đó. Những con chuột được tiêm Curcumin không chỉ bị mất ít trọng lượng hơn những con không được tiêm mà khi các nhà nghiên cứu kiểm tra chức năng tế bào đường ruột của chúng, tất cả những dấu hiệu điển hình của viêm đại tràng (loét niêm mạc, dày lên của thành ruột, và sự xâm nhập của các tế bào viêm) đều giảm đáng kể.

Chất Curcumin trong nghệ có tác dụng chống viêm

Những nhà nghiên cứu còn chỉ ra rằng lợi ích Curcumin không chỉ thể hiện ở việc chống oxy hóa, mà còn ức chế một loại chất gây viêm tế bào gọi là NF kappa-B. Thêm vào đó, một phần quan trọng của báo cáo trong nghiên cứu này chỉ ra rằng mặc dù chất curcumin đã được tìm thấy là an toàn ở liều rất lớn, thành phần này của nghệ có hiệu quả tốt ở ngay  nồng độ rất thấp: 0,25 % - một lượng mà ta có thể dễ dàng hấp thụ từ việc thưởng thức món Cà ri

 

Thưởng thức món cà ri cung cấp 1 lượng vừa đủ hoạt chất Curcumin

Giáo sư dược học tại Việt Nam - Đoàn Thị Nhu cũng cho biết thử nghiệm lâm sàng tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong trong điều trị viêm loét dạ dày cho thấy tác dụng của nó gần như tương đương với các loại thuốc trung hòa acid dạ dày. Đây cũng là phương thuốc tuyệt đối an toàn và bổ dưỡng, có thể sử dụng trong điều trị lâu dài.

Bài thuốc chữa viêm, loét dạ dày, đại tràng:

_ Tinh bột nghệ vàng

_ Sắn dây

_ Chuối hột còn xanh

   3 nguyên liệu trên phơi khô

   tán thành bột mịn

_1-2L mật ong nguyên chất

 

Nguyên liệu

Cách dùng:

Lấy cốc sạch cho vào 150ml nước sôi để nguội. Tiếp theo cho 3 muỗng cà phê bột thuốc và 1 muỗng cà phê mật ong vào khuấy đều. Uống 3 lần một ngày sau các bữa ăn.

tac-dung-cua-mat-ong-va-nghe-5.jpg

Hỗn hợp nghệ, mật ong, sắn dây, chuối

Hiệu quả điều trị:

Chữa viêm dạ dày (viêm hang vị, viêm niêm mạc, cuống dạ dày và hành tá tràng) : Có hiệu quả sau 30-45 ngày uống liên tục.

Chữa loét dạ dày: uống liên tục 90-120 ngày để vết thương lành.

Lưu ý:

Bệnh nhân sử dụng phương thuốc này cần kiêng mỡ động vật và các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá…, các thứ cay, nóng.

Dùng sắn dây phơi khô tốt hơn bột sắn dây.

Phụ nữ có thai cẩn trọng với loại thuốc này vì có thể gây kích thích tử cung, không tốt cho thai nhi.


Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button