Da trắng mịn trong 4 tuần nhờ đắp tinh bột nghệ

Mẹ tôi thường nhắc nhở 4 chị em chúng tôi là "Chăm sóc da cũng giống như đi đánh trận" Kể cả những người nhiều mụn, ít mụn, da trắng hay da màu... nếu vô tình gặp một khiếm khuyết nhỏ nào khiến da mặt trở nên kém hoàn hảo thì đều khổ tâm như nhau. Được sự mách bảo của người thân nhất là mẹ yêu quý của tôi thì da tôi đã trắng mịn trong 4 tuần nhờ chăm đắp tinh bột nghệ.

Tôi được sinh ra và có nhiều năm sinh sống ở mảnh đất Phú Yên để học phổ thông và may mắn tôi có làn da ít mụn, lỗ chân lông nhỏ nhưng thay vào đó là nước da hơi sậm màu, da nhạy cảm nên có nhiều vết thâm, thi thoảng xuất hiện một vài đốm tàn nhang mờ khiến da mặt không đều màu. Điều này khiến tôi có chút tự ti khi vào Sài Gòn học đại học, khi đối diện với mấy bạn gái cùng lớp với làn da trắng hồng mà tôi hằng mơ ước. Tôi đã thử và trải nghiệm  để có da trắng mịn trong 4 tuần nhờ đắp tinh bột nghệ.

Người phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, đều rất thích sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Chính bởi tâm lý đó, nhiều cô gái trẻ đã "đua" theo trào lưu tắm trắng cấp tốc bằng kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ. Không ít người "tiền mất, tật mang" với hàng loạt các kiểu dị ứng về da. Khá e dè với phương pháp làm trắng "siêu nhanh" này, tôi quyết định chọn cho mình phương pháp làm đẹp "tốt-bổ-rẻ" từ thiên nhiên.

Qua những lời khuyên của người thân đặc biệt khi ba, mẹ yêu của tôi bắt đầu chế biến và phân phối tinh bột nghệ nguyên chất và tìm hiểu trên mạng internet, tôi chọn cho mình bí quyết làn da trắng hồng từ tinh bột nghệ , mật ong rừng, bột gạo và sữa tươi không đường. Và da mặt tôi đã lên tông hẳn trong 4 tuần nhờ kiên trì sử dụng mặt nạ này!

Kết quả của mình sau khi liên tục dùng bột nghệ trong vòng 4 tuần.

Trước tiên, hãy tìm hiểu vì sao nên dùng những nguyên liệu trên đây nhé! 

+ Công dụng

- Tinh  bột nghệ xưa nay vẫn được xem là "thần dược" làm đẹp của chị em phụ nữ. Đơn giản vì từ trong dân gian, người ta thường dùng nghệ để làm mờ sẹo, mờ vết thâm. Ngoài ra, bột nghệ còn có công dụng ngăn ngừa lão hoá, trị mụn, giảm thâm nám, làm da trắng hồng, ngừa rạn da và đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh.

Công dụng của bột nghệ tốt là vậy nhưng không ít người vẫn e ngại khi dùng bởi lo sợ màu vàng của nghệ sẽ bám lâu trên da. Tuy nhiên, nếu thay bột nghệ bằng tinh bột nghệ, sau khi rửa sạch mặt sẽ không còn màu vàng trên da nữa. Mặt nạ tinh bột nghệ không vàng như bột nghệ thường, khá dịu nhẹ, không có hại và không lo dị ứng.

Bạn nên mua tinh bột nghệ nguyên chất được chiết xuất từ củ nghệ tươi được trồng trên đất Nghệ An vì loại tinh nghệ này có hàm lượng curcumin rất cao. Quy trình chế biến tinh bột nghệ nơi đây là làm thủ công và gia truyền lâu năm.

Còn đối với mật ong rừng, nó có tác dụng chữa lành vết thương, ngăn ngừa nhiễm trùng, làm căng và chống lão hóa da. Sữa tươi có tác dụng giữ ẩm và làm da sáng dần lên.

+ Cách pha chế hỗn hợp

- 1 hoặc 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..), 1 thìa cafe mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

 

Dùng 1 thìa tinh bột nghệ 

 

Sữa tươi không đường

 

1 thìa mật ong rừng nguyên chất

 

2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..).

 

Trộn đều hỗn hợp dung dịch vào 1 chiếc bát nhỏ.

Sau khi rửa sạch mặt, từ từ quét hỗn hợp này lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn.

Trước lúc đắp, các bạn nhớ rửa sạch mặt và tẩy da chết bằng bã cafe (hoặc dùng đường...) để da sạch và thẩm thấu 1 cách tốt nhất. Các bạn có thấy làm đẹp bằng tinh bột nghệ đơn giản không?

 + Trong uống ngoài bôi:

 Chỉ dùng đắp 2 lần/1 tuần, không nên quá lạm dụng. Kết hợp với ngày uống 2 lần tinh bột sau ăn khoảng 20p. Mỗi lần 2 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa mật ong hoà vào nước ấm.

 + Dưỡng thể:

 Thật sai lầm nếu bạn chỉ quan tâm chăm sóc da mặt mà lãng quên làn da cơ thể. Mỗi lần đắp mặt, khi tắm bạn có thể kết hợp masage toàn thân bằng tinh bột nghệ, sau 20 phút rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Công thức tương tự như đắp mặt. Nên dùng nghệ vào buổi tối vì nó rất tốt, có tác dụng tái tạo làn da và làm mờ vết thâm của bạn.  

 + Lưu ý:

 Bên cạnh việc đắp mặt nạ, bạn cũng nên chú trọng đến ăn uống trong thời gian thực hiện, hạn chế ăn đồ cay, nóng, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả thanh nhiệt, giải độc.

 Thông tin nhân vật:

 Trần Thị Thanh Thảo

 Sinh năm 1995

 Công việc hiện tại: cô hiện đang là sinh viên trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM

Trên đây là hướng dẫn cụ thê để bạn có thể chăm sóc toàn thân với tinh bột nghệ, trong uống ngoài bôi. Sau khi duy trì thực hiện hướng dẫn theo bài viết này, các bạn sẽ thấy tinh bột nghệ nguyên chất với làn da rất hữu ích.

Chúc các bạn thành công!

 

 tag: da trắng mịn trong 4 tuần nhờ đắp tinh bột nghệtinh bột nghệ nguyên chất với làn datinh bột nghệ nguyên chấtbí quyết làn da trắng hồng từ tinh bột nghệTinh  bột nghệlàm đẹp bằng tinh bột nghệ

 


Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button