Bột nghệ với mật ong ăn có sợ nóng ?

Bạn Nguyễn Văn Khoa , làng SV HaSinCo chiều qua có gọi điện hỏi một nội dung rất hay " Em đang bị đau dạ dày , liệu dùng Bột nghệ với mật ong ăn có sợ nóng không ? " Bạn cho biết đã bị đau dạ dày hai năm nay, đi khám bên Bạch Mai bác sĩ chẩn đoán bị đau dạ dày độ1, nguyên nhân do thức đêm nhiều , căng thẳng quá mức cộng với hút thuốc lá nhiều và ăn uống thất thường , nên giờ mới bị như vậy . Bạn vẫn uống thuốc khi nào thấy đau quá nhưng hôm trước có anh bạn mách nên dùng bột nghệ và mật ong , tuy nhiên bạn sợ nóng và táo bón .

bot-nghe-mat-ong

Bạn Khoa thân mến, khi khám bác sĩ chắc chắn đã chẩn đoán và kê đơn thuốc cũng như cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích và thiết thực nhất rồi. Tuy nhiên bạn nên hạn chế thức đêm quá khuya và nhất là nên bỏ thuốc lá đi .Có thể bạn dùng những lại thảo dược như bột nghệ để trị đau dạ dày cũng có hiệu quả song phải dùng đúng cách và kiên trì mới đỡ . Riêng bột nghệ có chứa nhóm chất rất tốt cho bệnh dạ dày là nhóm " Cucurmin ", dù với hàm lượng chưa cao . Trên thực tế dân gian ta đã dùng hỗn hợp bột nghệ và mật ong từ lâu nhu một bài thuốc nam để trị đau dạ dày, cò kỳ thực có nhiều hiệu quả và được lan truyền rộng rãi nhiều nơi . Ý bạn đang băn khoăn về tính nóng của bài thuốc này, tôi thấy bột nghệ thì đúng là có nóng, có một số bạn đã dùng tinh bột nghệ chia sẻ: Trước kia có dùng bột nghệ, tuy nhiên do thi thoảng bị táo bón và nổi mụn nên chuyển sang dùng tinh nghệ và thấy hiệu quả hơn hẳn nhưng lại không còn bị nóng và táo bón nữa .  Cái nóng này là do chất nhựa và dầu nghệ còn rất nhiều trong thành phần của bột nghệ. Điều này bạn nên dùng thử hỗn hợp bột nghệ với mật ong xem như thế nào, nếu bạn thấy bị đi táo bón thì nên dùng " tinh bột nghệ nguyên chất" để thay thế và nhưu thế sẽ tốt hơn cho bệnh dạ dày của bạn .

 

 


Chúc bạn sớm khỏi đau dạ dày !


Tag: tinh bột nghệ nguyên chất, phân biệt bột nghệ và tinh bột nghệ, chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ

 

 


Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button