Bé 5 tháng tuổi khỏi u gan nhờ tinh chất nghệ Curcumin

Đây là trường hợp u máu nội mô gan ở trẻ còn ẵm ngửa lần đầu tiên điều trị hiệu quả bằng Curcumin, 1 thành phần quan trọng trong nghệ.

PGS.TS. Lê Đình Roanh, Giám đốc trung tâm nghiên cứu và phát hiện sớm ung thư cho biết: “Ở Việt Nam chúng tôi đã sử dụng Curcumin điều trị có hiệu quả rất tốt cho một bệnh nhân u máu nội mô gan là một trẻ nhỏ 5 tháng tuổi. Bệnh nhân có nhiều u máu gan kích thước lớn (8 khối u) chiếm trên 60% thể tích gan. Sau 1 năm kiểm tra lại bằng siêu âm, tất cả các khối u của gan đã mất chỉ còn một vài vết sẹo nhỏ.

Quá trình điều trị u nội mô mạch máu bằng tinh chất nghệ curcumin cho bé 5 tháng tuổi
U nội mô mạch máu gan là một bệnh hiếm gặp nhưng lại có tỷ lệ tử vong cao, đặc biệt là trẻ em. Với cách điều trị bằng curcumin (một thành phần của củ nghệ) đã đem lại hy vọng cho bệnh nhân bị u nội mô mạch máu gan.

Bé Nguyễn Tiến, ở Hà Nội ra đời đủ ngày, đủ tháng, mẹ tròn con vuông đã mang lại niềm vui cho đại gia đình. Thế là từ nay, ông bà nội đã có cháu đích tôn, ông bà ngoại có thằng cháu ngoại bụ bẫm, khỏe mạnh. Tiến lớn lên như bao đứa trẻ khác nhưng đến 5 tháng tuổi bé có biểu hiện rối loạn tiêu hóa.

Gia đình đưa Tiến đến BV Nhi Trung ương khám. Sau khi siêu âm, các bác sĩ phát hiện gan bé Tiến bị to, nhu mô không đồng nhất, toàn bộ nhu mô gan có nhiều khối giảm âm hình tròn và hình bầu dục, đường kính 30-45mm, phần nhu mô gan bình thường còn không nhiều... Với những biểu hiện trên các bác sĩ chẩn đoán ban đầu bệnh nhân bị ung thư biểu mô gan.

Nếu không phẫu thuật bệnh nhân rất dễ tử vong. Sau 1 tuần chẩn đoán, các các sĩ quyết định phẫu thuật cắt một u ở gan trái. Với kết quả sinh thiết sau mổ bệnh nhân được chẩn đoán là u máu gan.

Sau phẫu thuật siêu âm tiếp tục thấy gan to, vẫn còn nhiều khối giảm âm hình tròn hoặc bầu dục. Ngoài các khối u nhu mô gan còn lại rất ít, ước còn khoảng 40-50% thể tích gan.

PGS.TS Nguyễn Gia Khánh, Trưởng Khoa tiêu hóa (BV Nhi Trung ương), một trong những người tham gia điều trị cho bệnh nhân u mạch máu gan cho biết: “U nội mô mạch máu ở trẻ em là một u lành tính hiếm gặp phát sinh từ trung mô. Bệnh nhân thường có biểu hiện như khối u hình thành ở ổ bụng, buồn nôn, ỉa chảy hoặc táo bón, vàng da; nguy hiểm hơn có thể gặp các biến chứng tiểu cầu do sự bắt giữ tiểu cầu trong các khối u hoặc vỡ gan gây tràn máu phúc mạc”

PGS.TS Nguyễn Gia Khánh khẳng định: “Phần lớn các tổn thương này lành tính nhưng vì kích thước lớn hoặc nhiều ổ, bệnh nhân có thể chết do suy tim hoặc suy gan”

Đối với bệnh u máu gan có thể áp dụng các biện pháp như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, thắt động mạch gan... đặc biệt là điều trị bằng curcumin. Đến nay có nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới báo cáo về hiệu quả ức chế tạo mạch máu của curcumin.

Củ nghệ lại có thêm công dụng chữa bệnh

Theo các nhà khoa học của Mỹ nghiên cứu, curcumin một thành phần đặc biệt làm nên màu vàng đặc trưng của nghệ có khả năng tiêu diệt hẳn hai loại protein trong các tế bào ung thư, các protein này chính là nguồn duy trì sự tồn tại của chúng. Curcumin là một thành phần chính của củ nghệ có tác dụng ức chế sự tăng sinh của tế bào nội mô.

Tại Việt Nam, củ nghệ đã được chứng minh chữa nhiều bệnh như dạ dày, ung thư... và gần đây các bác sĩ đã đưa vào điều trị u mạch máu gan với những kết quả đáng mừng.

Tại BV Nhi Trung ương, bệnh nhân Tiến bị u máu gan đã được các bác sĩ điều trị bằng curcumin có hiệu quả, tác động kép: chống ung thư và chống tạo mạch. Sau khi được chẩn đoán đúng bệnh, Tiến đã được các bác sĩ cho điều trị bằng curcumin với liều 600mg (tinh bột nghệ)/ngày trong 3 tháng. Sau một thời gian điều trị, đến nay thể trạng bệnh nhân tốt lên, tăng cân, mọc răng bình thường, ăn uống tốt. Gan trái không to, nhu mô bình thường, không rõ khối u cũ, tĩnh mạch gan bình thường, đường mật tốt...

Với kết quả trên chứng minh hiệu quả chống tạo mạch của củ nghệ. Bệnh nhân u máu gan có thêm cơ hội điều trị bệnh. Đây là những thành công của các bác sĩ BV Nhi Trung ương cùng Viện Ung bướu Hà Nội.

Khó ứng dụng curcumin trong điều trị ung thư

Tuy nhiên, để có hiệu quả phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, người bệnh phải dùng dài ngày liều từ 4-8g Curcumin tinh khiết /1 ngày. Trong khi đó Curcumin chiếm một phần rất nhỏ 0,3%  trong củ nghệ, nên chiết tách Curcumin đạt độ tinh khiết trên 90%  rất khó, tốn kém chi phí. Ngoài ra, có một sự thật đã được các nhà khoa học chứng minh nhưng ít ai biết đến và cũng là rào cản hạn chế hiệu quả điều trị của curcumin đó là curcumin hầu như không tan trong nước (độ tan 0,001%). Vì vậy khi sử dụng ở đường uống, Curcumin sẽ bị phân hủy bởi hệ tiêu hóa, chỉ một lượng rất nhỏ khoảng  7 – 10% có thể được hấp thụ vào máu qua ruột non để phát huy tác dụng

Do đó, việc dùng Curcumin tưởng chừng như đơn giản, dễ dàng lại rất khó thực hiện vì người bệnh không thể  dùng 4 kg nghệ tươi mỗi ngày và liên tục trong thời gian dài (để cung cấp đủ  12g Curcuminh/1 ngày). Các nhà khoa học cần phải nghiên cứu để tách Curcumin nguyên chất, và bào chế thành thuốc với chỉ định liều lượng hợp lý để trị bệnh. Muốn vậy, trước mắt phải trải qua giai đoạn thử nghiệm lâm sàng hoạt chất này. Tuy nhiên một số thành công bước đầu cũng mở ra một hy vọng mới.


Phương thức thanh toán: Quý khách chọn 1 trong 2 hình thức sau:
check Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
check Chuyển khoản qua số tài khoản: 0721000522842 - Trần Văn Công - Vietcombank - Chi nhánh Tphcm

Phương Thức giao hàng và chính sách đổi trả:
check Chúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. Khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé.
check Tất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.
check Đại lý bán hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.
check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

 


- Cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất sài gòn, tinh bột nghệ nguyên chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

check Sản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

check Chúng tôi là nhà cung cấp tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất tới thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng đảm bảo.

check Tất cả quy trình sản xuất chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

check Hoàn trả 100%  nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

check Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận Thành Phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở Sản Xuất



Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 140k/200gr, 320k/500gr, 600k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

 

 


Đăng ký mua tinh bột nghệ


- Thanh toán khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển khi mua >=1kg
- Phí Ship 20.000 vnđ khi mua <1kg

Thông tin cần biết về tinh bột nghệ
cach-lam-trang-da-khong-bat-nang1

Công dụng tinh bột nghệ nguyên chất

Công dụng của tinh bột nghệ. làm mịn da, xóa mờ vết thâm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Trị các bệnh liên quan đến bao tử, viêm loét dạ dày...
cach%20lam%20tinh%20bot%20nghe-1

Cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm được tinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần chuẩn bị nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có thể xay củ nghệ, đồng thời chuẩn bị hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước...

cach-nhan-biet-tinh-bot-nghe-that-3(1)

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những lợi ích mang lại cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ không đảm bảo...
tinh-bot-nghe-vang-tri-nam-2

Chia sẻ về tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là curcumin.
Print More -->
call-button
call-button